Sony Xperia XA1 Plus là chiếc đt chắc chắn là đáng sắm trong giá thành 7 tr đồng

Thảo luận trong 'Điện thoại di động' bắt đầu bởi tranthanh2007, 23/9/17.

  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    Sony vừa show giá tiền chính thức dành của Xperia XA1 Plus là 7.190.000 đ. sở hữu chi phí 2017, Xperia XA1 Plus sẽ là 1 lựa chọn luôn luôn Nên tậu khi Trên tay rất nhiều tính năng cấp cao, mới là về mặt hình và camera.

    thay mặt kính samsung a3

    Sony Xperia XA1 Plus

    Xperia XA1 Plus là mẫu smartphone mức trung thú vị nhất vừa được Sony Đánh giá tại triển lãm IFA 2017 vừa qua. Đây là dòng đt giải trí đích thực lúc Sony chú trọng phần lớn trong chất lượng màn hình, âm thanh và cả camera. Về phần hiệu năng, Xperia XA1 Plus dùng con chip thú vị là Helio P20. Nếu khách hàng đang sở hữu dự định sắm một cái đt vào mức giá 7 tr đ thì sau đây là những lý do nhằm quý khách Nên sắm Xperia XA1 Plus:

    màn hình ko viền cạnh

    màn hình của Sony Xperia XA1 Plus không chỉ được lắp đặt cong 2,5D mà Sony còn thu hẹp viền cạnh đến tối đa, mang đến cảm giác tuồng như màn hình tràn cạnh. Điều nay trợ giúp cho Review nội dung của Xperia XA1 Plus rất chi là đã, đặc biệt là khi bạn nhằm máy nằm ngang xem phim thú vị chơi game. hầu hết Hình Hình như nổi lên trước mắt cực kỳ lung linh và sống động. mặt hình 2017 có kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD, vật dụng công nghệ tăng danh tiếng Ảnh Ảnh trong khoảng Sony, giúp hiển thị sắc nét, chân thật có độ tương phản và độ sáng cao.

    tất nhiên sở hữu một cái máy không viền cạnh thì đ nghĩa sở hữu việc Sony Xperia XA1 Plus phải nói là thon gọn và đơn giản cầm nắm, dù rằng màn hình 5,5 inch chẳng phải là con số bé. kiểu dáng phẳng, thon gọn của Xperia XA1 Plus thiệt sự trông tiên tiến và cao cấp.

    thay mặt kính samsung a7

    âm thanh Hi-Fi tốt cao

    không chỉ tập hợp vào mặt hình, Sony còn biết phương pháp tạo Nên Những dị biệt ở phần thanh âm của Xperia XA1 Plus. họ trang bị 1 hệ thống âm thanh tốt cao Hi-Fi, kết hợp thêm SmartAmp và Clear Audio+, để âm thanh phát ra to, rõ, sắc nét hơn. những bạn yêu nhạc đảm bảo sẽ thích Trải nghiệm âm thanh của Xperia XA1 Plus.

    Camera 23MP siêu khủng

    vào tầm giá 7 tr đồng, hiếm có một dòng smartphone nào được thiết bị cảm biến camera lên tới 23MP như Xperia XA1 Plus. Cảm biến nay có kích tấc vô cùng lớn 1/2,3 inch, khẩu độ f/2.0 và ống kính góc mênh mông 24nm. các thông số “khủng” 2017 sẽ giúp đỡ cho ánh sáng lọt qua cảm biến rất nhiều hơn, Ảnh Ảnh luôn đủ sáng và rõ nét. Camera nay còn sở hữu công nghệ tự động lấy nét lai, lấy nét nhanh và xác thực. hài hòa thêm phím cứng chụp Ảnh chuyên dụng thì quý khách chỉ mất 0,6s trong khoảng lúc phát động camera, lấy nét, chụp Ảnh và lưu Ảnh, không bỏ lỡ bất kể giây khắc nào.

    Camera trước góc rộng

    Camera trước trên Xperia XA1 Plus có độ phân giải 8MP, ống kính góc rộng rãi 23mm và khẩu độ to F/2.0. quý khách có khả năng chụp selfie chung có cả nhóm bạn lúc ống kính góc mênh mông sẽ lưu giữ được tất cả vào 1 khung Ảnh, lấy nét đầy đủ mày mặt nhằm ai cũng rạng rỡ và thu hút.

    [​IMG]

    tính năng mạnh mẽ

    bản Sony Xperia XA1 Plus công bố của Việt Nam sẽ sở hữu 32GB bộ nhớ sơ cấp và tới 4GB RAM, chạy đa nhiệm cực kỳ mượt mà lúc bạn có thể mở rất nhiều vận dụng cùng lúc. Helio P20 là 1 con chip khá lạ mắt sở hữu người tiêu dùng Việt. Con chip này sở hữu 8 nhân dịp 64 bit, trong đó 4 nhân 2,3GHz và 4 nhân dịp 1,6GHz. Helio P20 của tốc độ xử lý nhanh, mượt mà, tiết kiệm điện. Tuy khả năng xử lý đồ họa và chơi game of Helio P20 không được Đánh giá cao bằng Snapdragon 625, nhưng ở các tác vụ thông thường thì Helio P20 sẽ mượt hơn.

    Pin to và bền

    Viên pin of Xperia XA1 Plus có dung lượng hơi cao 3430 mAh, của bạn Đánh giá tha hồ vào hơn một ngày. Viên pin này còn sở hữu tuổi thọ rẻ, làm chậm giai đoạn chai pin nhờ khoa học sạc thích nghi Qnovo và chăm nom pin từ Sony. ngoài ra, Xperia XA1 Plus còn tương thích sở hữu sạc nhanh MediaTek Pump Express Plus 2.0.

    ưu đãi quyến rũ

    Nếu đặt trước Sony XA1 Plus từ thời gian từ 15/09 tới 27/09 bạn sẽ nhận được các phần quà quyến rũ là loa Sony Bluetooth trị giá một.190.000 đồng và ốp lưng vào suốt trị mức giá 100.000 đ. quan tâm là số lượng phần quà có vận hạn Có nên khách hàng phải nhanh tay đặt hàng để Sở hữu Xperia XA1 Plus sớm và được trao tặng quà khuyến mãi.

    thay mặt kính samsung a9

    Quân LNH
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.