Shop bán giày nam LV hàng hiệu uy tín tại Vinh

Thảo luận trong 'Trang sức, phụ kiện' bắt đầu bởi ngocson, 24/1/18.

  1. 24
    0
    1
    ngocson

    ngocson Active Member

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Vinh là thành phố phát triển và có nhu cầu tiêu dùng khá cao. Vì vậy, nếu đang học tập và sinh sống tại đây mà bạn đang có nhu cầu tìm một shop bán giày nam tại Vinh uy tín thì bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một địa chỉ tin tưởng đó chính là Luxurymen. Trong thời gian qua, cửa hàng đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng và hiểu được khách hàng mong muốn điều gì nên trong thời gian này shop cập nhật thêm rất nhiều kiểu dáng giày da nam để phục vụ cho nhu cầu mua sắm của các quý ông.


    [​IMG]

    Như các bạn đã biêt, đối với một thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton thì để mua được cho mình một đôi giày nam chính hãng bạn phải mất một khoản tiền lên đến vài nghìn đô và đặt mua ở các store trong một thời gian dài. Nhưng đó là đối với người có mức thu nhập cao, còn đối với những người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình thì phải làm thế nào? Giải pháp mà chúng tôi đưa ra đó chính là những dòng giày nam siêu cấp, super, like auth nhưng chất lượng thì không hề thua kém gì mà giá cả lại hợp lí với túi tiền của bạn.


    [​IMG]

    Những thiết kế giày nam LV được tạo nên từ chất liệu da bò thật 100% đã qua quá trình thuộc da nên bề mặt giày mềm mại và có thời gian sử dụng lâu dài, trong thời gian sử dụng không bong tróc và nứt gãy bề mặt da. Hơn nữa, những thiết kế giày nam LV có sự đa dạng màu sắc nên khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với sở thích phong cách của cá nhân. Giày nam LV tính tế từ chất liệu, đường may cho đến logo chính vì thế nên tạo nên sự đẳng cấp, thời thượng cho người dùng. Với chế độ bảo hành 12 tháng khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến mua sắm tại chúng tôi.


    [​IMG]

    Để có thể lựa chọn cho mình một đôi giày nam ưng ý nhất, khách hàng có thể đến tại cơ sở chính của Luxurymen: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh. Còn nếu bạn không có điều kiện để ghé shop thì hãy truy cập vào web: luxurymen.vn và gọi đến 09. 6297. 629709. 0123. 8822 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

    >>Xem thêm: Túi xách nam
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.