Samsung liệu Nên sản xuất Galaxy S9 Mini?

Thảo luận trong 'Điện thoại di động' bắt đầu bởi tranthanh2007, 25/1/18.

Tags:
  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình iphone 6 vào thời gian hiện tại, giới khoa học lan truyền tin rằng Samsung sẽ trình làng ba phiên bản cho đt S9 là Galaxy S9, S9 Plus và S9 Mini. Giới kỹ thuật lại đồn đãi về việc Samsung đang chuẩn bị công bố phiên bản mini của thế hệ Galaxy S gần đến của gia tộc. giờ đây thì đã sở hữu một vài nguồn tin đang bật mí rằng nhà cung ứng sẽ Trình làng phiên bản Galaxy S9 mini trong đầu năm 2018. Nhưng liệu điện thoại S9 Mini có là một Một số cần thiết?

    Samsung Galaxy S9 Mini sẽ có kích tấc nhẹ gọn

    xu hướng hiện nay là các nhãn hàng smartphone tên tuổi đều chuyển sang cung cấp những sản phẩm mặt hình siêu lớn để đem tới cho người dùng Nhân xét hợp lý số 1. cộng sở hữu đó, trào lưu thiết kế smartphone viền mặt hình cực mỏng, giúp điện thoại vẫn sở hữu màn hình lớn mà lại không thi công gia tăng quá rất nhiều về kích cỡ.
    [​IMG]
    Galaxy S5 2014 là phiên bản sắp số 1 có dòng mini, vì Samsung cảm thấy người mua không chuộng các sản phẩm sở hữu mặt hình nhẹ nữa. Nhưng ko hiểu sao lần nay phiên bản Samsung Galaxy S9 Mini lại quay trở về. Samsung đã nung nấu ý định của ra mắt Samsung Galaxy S9 Mini cộng khi với đt S9 trong thời gian quý đầu 2018.

    thay mặt kính samsung note 3

    Liệu Samsung Có nên cung ứng Samsung Galaxy S9 Mini?

    Nhìn nhận trên thực tế, phiên bản mini của Galaxy S9 sẽ giúp đỡ Samsung thu hút 1 bộ phận người mua vẫn còn chuộng những mẫu điện thoại nhẹ nhàng gọn nhưng cao cấp, nhưng thi công như thế lại đi ngược với xu thế chung. Chính bởi vậy, việc cung cấp và tin nóng rò rỉ về đt S9 Mini còn là một lời bỏ ngỏ chưa có Sự chính xác
    [​IMG]
    Nếu thật sự Samsung Galaxy S9 Mini được sản xuất, thì hẳn nó phải là một điện thoại đẳng cấp thật sự trong 1 Ảnh hài nhỏ gọn, chứ ko phải là một bản “mini” trong khoảng kích tấc tới cấu tạo, chỉ mang danh of dòng Galaxy S9. Bởi nếu nó không có mặt vượt trội, nó sẽ bị lấn lướt ngay bởi mẫu tầm trung Galaxy A sắp được bán rất nhiều trong năm 2018. tiêu biểu trước mắt là Samsung Galaxy A8 2018, thừa hưởng được phần lớn tính năng of các mẫu cấp cao.

    >>>Xem thêm: Sửa mặt hình Sony C4

    tốt số 1 là Samsung Nên quả thực ra hàng 1 phiên bản Galaxy S9 Mini sở hữu cấu hình cực chất cao nhưng được market nhẹ nhàng gọn nhằm giúp người mua sở hữu thêm Một số chọn lựa về kích cỡ. Nhưng trước đây, Samsung qua từng vật dụng cấu hình yếu hơn cho các bản Mini so với các phiên bản thông thường để sở hữu Một vài chênh lệch giá cả. Nhưng nếu điều này xảy ra tiếp tục mang đt S9 Mini, thì đây sẽ là một sp chẳng quyến rũ nữa, bản thường gặp điện thoại S9 và S9 Plus sẽ đáng trông mong hơn.
    [​IMG]
    Samsung luôn của ra mắt các sản phẩm gây bất thần cho giới công nghệ, cũng như luôn sở hữu Sự chú trọng đầu tư cho từng sp nhằm mang đến Những hài lòng đối có người dùng. Năm 2018 sẽ là một năm đón chờ các sp thu hút và có Một vài cải tiến cao, có thể kể tới như điện thoại S9, S9 Plus, Samsung Galaxy A8 2018, A8 Plus, Samsung W2018, và còn phần lớn sản phẩm khác nữa. Biết đâu được Samsung Galaxy S9 Mini cũng sẽ xuất hiện và sẽ ko làm thất vọng trước những tin đồn vọng gác đoán qua được nêu lên. mọi người hãy chờ đợi xem đt S9 Mini sở hữu công bố bổ ích ko.

    thay mặt kính samsung s7
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.