Quà mở bán chung cư a10 nam trung yên tại Thành Phố Hà Nội lôi quấn đông người

Thảo luận trong 'Nhà đất cho thuê' bắt đầu bởi deptraitaiai, 13/3/17.

Tags:
  1. 492
    1
    18
    deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    1
    Dự án Khu nhà ở cao tầng tại ô đất A10, A14 mở bán chung cư a10 nam trung yên, TP.Hà Nội có tổng diện tích gần 5,4 ha , cung cấp chỗ ở cho dao động 13 ngàn khách hàng , được thiết kế đẹp và tân tiến với mong muốn của HANDICO giúp người dân được tận hưởng cuộc sống văn minh, tân tiến trong một không gian xanh – sạch – đẹp. Khu nhà ở tại ô đất A10, A14 khi hoàn thiện sẽ chung tay hoàn chỉnh khuôn viên tổng quan dự án trung tâm đô thị Nam Trung Yên, song thời trang điểm diện mạo kiến trúc cảnh quan vị trí đã có tốc độ phát triển nhanh và mạnh của Thủ đô .

    chung cư A10 Nam Trung Yên vị trí tại tọa lạc đắc địa, là trọng điểm hành chính mới của Hà Nội Thủ đô , với tổng số 724 dự án bán ra TT , chỉ đáp ứng được 1 phần rất nhỏ nhu cầu mua chung cư trọng tâm thành phố của người dân Hà Nội . mở bán chung cư a10 nam trung yên không chỉ là không gian sống lý tưởng, mà vẫn còn đem lại giá trị đầu tư trường kỳ cho gia đình bạn. dự án có đa dạng các loại diện tích: 61m2; 64m2; 72m2; 76m2; 87m2; 97m2; 102m2 với thiết kế hiện đại và tối ưu. khu đất A10 được xây 2 tòa căn hộ CT1 và CT2 có thiết kế giống nhau. Mỗi khối cao 37 tầng nổi và 3 tầng hầm. Mỗi tầng có 11 chung cư với 7 loại thiết kế là CH1, CH2, CH3, CH4, CH5, CH6 và CH7.
    [​IMG]

    Mở bán chung cư a10 nam trung yên tọa lạc tại quận Cầu Giấy được quy hoạch là trọng điểm hành chính mới của Hà Nội . Gần còn nhiều đơn vị , bộ ban nghành như Cục Hải quan, Bộ Nội Vụ, viện rà soát , kiểm toán,... Gần trung tâm hội nghị quốc gia, bảo tàng Thủ đô , Gần viện huyết học trung ương, viện 198, viện phụ sản tw, viện nhi, viện giao thông vận tải. Gần trường Thủ đô Amsterdam, trường giao thông vận tải, giao thương , ngoại thương, báo chí, lao động & xã hội, sư phạm, ngoại ngữ. Gần khu đùa dởn giải trí Keang Nam, siêu thị Big C, công viên Cầu Giấy, công viên thủ lệ.

    dự án được đầu tư các dịch vụ tiện lợi thẩm mỹ viện , kinh phí Ngân hàng , siêu thị, ... phục vụ người dân tại tầng 1 và tầng 2. mở bán chung cư a10 nam trung yên sẽ trở thành môi trường sống sang trọng đẳng cấp với phần lớn cây xanh, môi trường trong lành, khu dân trí cao, cạnh nhiều khu biệt thự, an ninh an toàn tuyệt đối . Với giá mở bán dự kiến khoảng 30 triệu/m2 (đang bao gồm vat, 2% phí bảo trì, full đồ dùng ), dự án A10 Nam Trung Yên sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho người với tổng giá trị chung cư chỉ từ 2 tỷ/căn. người được sống ngay khu trung tâm Thủ đô , thừa hưởng cuộc sống dịch vụ tiện nghi sang trọng , chẳng tốn thời gian vào việc di chuyển giữa các địa chỉ chơi bời giải trí, văn hóa, giáo dục hay y tế.

    mở bán chung cư a10 nam trung yên vẫn là sàng lọc đầu tư sáng dạ , khi mà quỹ đất trung tâm Thủ đô dành cho dự án chẳng vẫn còn , nhu cầu của khách hàng dân ở tọa lạc trung tâm nội thành chưa bao giờ hạ nhiệt. căn hộ A10 Nam Trung Yên sẽ luôn đảm bảo sự tăng cao trị ngôi nhà của bạn trong tương lai . Khi người đã yên tâm về CĐT cũng như đề án , việc tôn trọng nhất chính là chọn lựa căn hộ hài lòng và đặt mua càng sớm càng tốt. Quý khách hàng sẽ chọn được căn hộ đẹp nhất, với số tầng ưa thích, cùng với mức giá chắc chắn là quyến rũ nhất.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.