Nên mua bếp từ ở đâu để đảm bảo an toàn nhất?

Thảo luận trong 'Nội thất phòng bếp, ăn' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 27/4/17.

Tags:
  1. 326
    0
    16
    noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Bếp điện từ được coi là dòng bếp điện cao cấp xuất xứ từ Cộng hòa liên bang Đức. Bếp điện từ Bosch cao cấp được sản xuất bằng công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng hàng hóa hiện được rất nhiều khách hàng tin và sử dụng sản phẩm bếp từ nhờ vào tinh năng hiện đại nhất, tiện lợi cho khách hàng, sản phẩm luôn đảm bảo độ an toàn tối đa đồi với khách hàng. thi công của bếp cực kỳ sang trọng làm nổi bật nên không gian bếp của khách hàng trở nên hiện đại hơn không hề ít.

    [​IMG] [​IMG]

    Ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm bếp điện từ Bosch cao cấp

    Mặt kính cao cấp các sản phẩm bếp từ Bosch đều được thiết kế với mặt kính Schott Ceranz thương hiệu sản xuất kính bếp hàng đầu quả đât rất có thể chịu được nhiệt ở mức độ cao, đặc biệt chịu được sốc nhiệt lên đến 750 độ C. Sức mạnh của mặt kính được được rất nhiều người nguyên cứu và chứng minh bằng cách có thể chịu được tải trọng tác động cao hơn nhiều so với tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt khả năng dẫn điện ngang của loại kính này rất thấp nên vùng ở bên cạnh của khoanh vùng nấu ăn vẫn lạnh lẽo trong khi đun nấu, khi đó nhiệt lượng sẽ được truyền vào đáy nồi giúp khách hàng tiết kiệm điện năng ở mức tối đa.

    Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại hệ thống điều khiển của bếp từ Bosch bằng cảm ứng rất nhạy, hệt như khách hàng đang sử dụng một chiếc điện thoại cảm ứng để nấu ăn trong bếp nhà bạn vậy. Đối bếp từ fagor giá rẻ với hệ thống này thực sự rất bền hầu như không có những trường hợp hỏng hay xảy ra sự việc gì khác. Hệ thống điều khiển của bếp Bosch hiện nay thường thiết kế DirectControl với chín đến mười bảy cấp độ nấu nướng được chia làm 4 mức nhiệt độ giúp tối đa đối giúp cho người sử dụng dễ dàng thổi nấu hơn.

    Tính năng an toàn các dòng bếp từ Bosch mới còn có thêm những tính năng cảnh báo nhệt độ sôi của dầu, chức năng chống cháy, có khả năng lưu trữ tự động và điều hành và kiểm soát mức năng lượng tiêu thụ, chức năng sự tùy chỉnh cấu hình với các hệ thống thời khắc và thực sự an toàn hơn đối với GĐ khi có trẻ con vì bếp cũng được trang bị chức năng khóa trẻ em an toàn.

    Mua sản phẩm bếp từ Bosch cao cấp tại Hà Nội

    Hiện giờ bếp từ Bosch đang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm, chính vì như vậy mà nhiều du khách hàng không biết nên mua sản phẩm ở đâu để đảm bảo chính hãng, an toàn. Vậy các khách hàng hãy đến với bếp từ Quang Vinh là nhà phân phối cũng giống như bày bán những mặt hàng vô cùng chất lượng đảm bảo chính hãng tuyệt đối, ngoài ra đại lý còn có chế độ khuyến mãi cực khủng và bh cực tốt. Đặc biệt là dòng sản phẩm: bếp từ uber chính hãng này.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.