Mua xe đạp giá thành sốc

Thảo luận trong 'Xe máy, xe đạp' bắt đầu bởi thutrang, 25/5/17.

Tags:
  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang Active Member

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì đồng nghĩa với nhu cầu đi lại cũng vậy. chính vì vậy, những phương tiện đi lại được ưa chuộng hiện nay như ô tô và xe máy được tiêu thụ rất nhanh và xuất hiện ngày càng nhiều trên đường phố. Tuy nhiên, ở những nước phát triển, khi mà những chiếc ô tô tràn ngập trên các đường phố thì bây giờ ngườ ta lại chuyển qua đi xe đạp thể thao chính hãng.

    Tại VN hiện giờ, trào lưu đi xe đạp học sinh giá rẻ, xe dap dua, xe đạp cannodale giá rẻ cũng ngày một lên cao, Chính vì thế mà các cửa hàng bán xe đạp học sinh ngày càng nhiều. Tuy vậy, không phải người sử dụng nào cũng có thể dễ dàng chọn được một chiếc xe đạp ưng ý cho riêng mình, bởi vì chọn xe đạp còn cần dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây XEDAP365 sẽ đưa ra một số gợi ý nhỏ để mọi người có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc xe cho riêng mình.

    Đối với các kiểu người khác nhau tất nhiên sẽ có những sở thích khác biệt. Chẳng hạn như những em học sinh sinh viên thì thích các chiếc xe có màu nổi bật, trẻ trung năng động, các người lớn tuổi thì thích các chiếc xe nhã nhặn, có màu sắc trầm hơn, những nhân viên công sở thì lại thích những chiếc xe thanh lịch nhưng không kém phần năng động, hiện đại. Tùy vào sở thích mỗi người mà sẽ chọn các chiếc xe khác nhau.

    [​IMG]

    Không phải chiếc xe đạp thể thao chất lượng cao nào cũng có kích thước giống nhau. những nhà sản xuất luôn chế tạo ra các chiếc xe đạp giant giá rẻ có kích cỡ khác nhau để phù hợp với từng người. Hầu hết những chiếc xe đạp thể thao trẻ em thì sẽ có kích thước bánh xe và khung xe bé hơn, để những bé có thể dễ dàng điều khiển và dùng xe.

    Những chiếc xe dành cho người lớn thì cũng tùy kích thước cơ thể từng người mà có những mẫu xe riêng. Vì vậy nên khi mua xe, chúng tôi khuyên mọi người nên đến trực tiếp tại cửa hàng bán xe đạp thể thao chất lượng cao để thử nghiệm chiếc xe yêu thích của mình, từ đó mà điều chỉnh được các bộ phận thích hợp với kích thước cơ thể. Việc chọn được một chiếc xe vừa vặn với cơ thể của mình không chỉ giúp việc di chuyển của các bạn dễ dàng hơn mà còn bảo đảm trong quá trình di chuyển bạn sẽ ko gặp bất kì một nguy hiểm nào.

    Chiếc xe đạp thể thao giá rẻ nào cũng sẽ có bộ phận phanh xe và giảm xóc. Và để đảm bảo an toàn, chúng tôi khuyên các bạn nên mua những chiếc xe có cả giảm xóc trước và sau, để có thể dễ di chuyển trên mọi cung đường khác nhau. Về phần phanh xe, lúc mua xe bạn nên chạy thử chiếc xe đó và thắng phanh lại, nếu như chiếc xe dừng đột ngột thì tốt nhất là không nên mua chiếc xe đấy.

    Trên đây là một số thông tin chung mà chúng tôi đưa ra để gợi ý giúp bạn. Để biết thêm chi tiết về các loại xe đạp giant giá rẻ, xin vui lòng liên hệ ngay với cửa hàng XEDAP365 Bike để nhận được giá tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.