Mua sofa da tphcm sao cho hợp với đèn trang trí

Thảo luận trong 'Nội thất phòng khách' bắt đầu bởi sofaza, 7/12/17.

  1. 85
    0
    6
    sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Nếu không gian nhà có diện tích khiêm tốn nhưng bạn vẫn cần phải đảm bảo sự tiện nghi cho không gian khi kết hợp với những đồ nội thất khác. Vậy làm thế nào để mua sofa da tphcm cho phòng khách kết hợp với những đồ nội thất khác thật hợp lý để đảm bảo độ thẩm mỹ nhưng vẫn phải tiện nghi cho không gian sống. Cùng tham khảo một số mẹo nhỏ sau đây mà Sofaza mách bạn nhé.

    [​IMG]

    Cách phối hợp sofa da cho phòng khách nhỏ

    Đối với những phòng khách có diện tích chật chội bạn nên sử dụng ghế sofa da thật tphcm có tay vịn mỏng hoặc không có tay vịn giúp tại cảm giác thông thoáng cho căn phòng. Những mẫu thiết kế ghế sofa da dài không có tay vịn, màu xám nhạt giúp không gian sáng và thông thoáng hơn. Chiếc gối ôm nhỏ in hình thổ cẩm là điểm nhấn giúp căn phòng tươi mới và tràn đầy sức sống.

    Hiện nay việc sử dụng sofa da giường thông minh cho phòng khách nhỏ hẹp đang rất được ưa chuộng bởi tính năng độc đáo, thiết kế mới lạ mang tới một không gian sống hiện đại. Sofa da giường được thiết kế đặc biệt vừa làm ghế sofa da để tiếp khách vừa có thể mở rộng làm giường ngủ rất thích hợp với những ngôi nhà có phòng khách nhỏ hoặc ít phòng ngủ. Những chiếc sofa da đẹp cho phòng khách nhỏ này thường rất gọn nhẹ, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại giúp bạn có một không gian sống mới mẻ và thoáng mát.

    [​IMG]

    Sử dụng đèn làm sáng phòng khách

    Một căn phòng được chiếu đủ ánh sáng sẽ tạo hiệu quả mở rộng không gian. Đặt các thiết bị chiếu sáng vào các góc tối kết hợp với việc sử dụng một bộ sofa da đẹp vừa hợp lý cho phòng khách nhỏ sáng màu để giúp căn phòng thêm sáng hơn, đem lại cảm giác rộng rãi, thoải mái cho gia đình. Khi chọn mua ghế sofa da ở đâu cho phòng khách nhỏ hãy phối hợp thật hiệu quả với kiến trúc tự nhiên của căn phòng. Nên sử dụng những đồ vật trang trí có kích thước nhỏ để tạo độ rộng cho không gian phòng khách.Với những gợi ý của Sofaza hy vọng bạn sẽ hoàn thiện căn phòng khách nhỏ của mình một cách ưng ý nhất.

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.