Lý do giúp bếp từ Bosch hot nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Nội thất phòng bếp, ăn' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 31/10/17.

  1. 326
    0
    16
    noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Bếp từ Bosch cao cấp PID651FC1E thuộc dòng Bosch Series 6 có thiết kế rất hiện đại với 3 vùng nấu riêng biệt.Sản phẩm có 2 khu nấu nhỏ và 1 khu nấu siêu lớn với kích thước phù hợp với các loại nồi chảo lớn.

    [​IMG]

    Bếp từ Bosch PID651FC1E cao cấp có bảng điều khiển DirectControl dạng bo mạch số với 17 cấp độ nhiệt được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau.

    Điều chỉnh tăng giảm nhiệt chính xác, nhanh chóng và tiện lợi, chỉ cần bấm trực tiếp vào cấp độ nhiệt mong muốn, có thể điều khiển cách số mà không cần theo thứ tự tăng dần.

    Cũng giống như hầu hết các sản phẩm bếp từ Bosch của mình,sản phẩm được trang bị chức năng Booster tăng công suất lên mức tối đa, tăng tốc thời gian đun nấu. Khách hàng nên quan tâm thêm dòng sản phẩm bếp từ Fagor giá rẻ cũng hiện địa không kém gì dòng sản phẩm trên.

    - Chức năng làm sạch: giúp vệ sinh làm sạch bề mặt khi bếp đang hoạt động bằng phím khóa tạm thời
    - Lập trình thời gian nấu cho từng bếp và có báo âm thanh
    - Hạn chế tổng công suất nấu của cả bếp
    - Khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay ngăn ngừa sự vô tình bật bếp đảm bảo an toàn cho trẻ em
    - Có cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h)

    Mặt kính thiết kế màu đen của bếp từ Bosch PID651FC1E cao sang trọng tới từ thương hiệu SCHOTT CERAN sản xuất tại Mainz - Đức, một loại gốm kính cao cấp được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C và đặc biệt không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon rất thân thiện với môi trường.

    Xem Thêm: bếp từ Chefs chính hãng
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.