Làm phòng khách trở lên sang trọng với bộ ghế sofa da thật đem tới cho căn hộ

Thảo luận trong 'Nội thất phòng ngủ' bắt đầu bởi deptraitaiai, 20/2/17.

Tags:
  1. 492
    1
    18
    deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    1
    Sofa da luôn được coi là đồ nội thất lịch lãm cho gia đình bởi những thành phần cấu tạo bắt buộc sofa da that đều được nhập khẩu từ những nước lừng danh như Đức, Italia, Malaysia. chiếc của IVI được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kế thừa công nghệ tiên tiến của phương Tây và sự sáng tạo trong từng đường nét của thiết bị, IVI đã cho xây dựng thương hiệu bộ sưu tập Sofa da nhập khẩu đẹp sở hữu vẻ cao cấp, cao cấp của phương Tây và sở hữu nét quyến rũ Á Đông hứa hẹn sẽ mang lại sự đột phá cho Mẫu phòng khách của người nhà bạn.

    chiếc Ghe sofa da that luôn mang đến sự đột phá, sáng tạo cho thể tích người nhà bạn. sofa nỉ hiện đại ngày càng được ưa chuộng bởi những tính năng hết sức đương đại và độ bền bỉ vượt thời gian. thiết bị này được đánh giá thân thiện với người tiêu dùng bởi nó dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi và bảo quản. Anh chị muốn sắm ghế sofa? chúng ta muốn thiết kế những bộ sofa da thật đẳng cấp, có bắt mắt riêng biệt? Hãy đến với IVI, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ mang đến những mẫu nội thất ấn tượng nhất, sự giàu sang nhất, phù hợp nhất với phong thủy người nhà Các bạn. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất, chúng tôi tự hào khi cung cấp hàng nghìn chiếc Sofa da nhap khau phòng khách chất lượng cực an tâm tại hà nội đến tay người tiêu dùng và nhận được sự phản hồi tích cực của đông đảo Qúy người mua.

    [​IMG]

    Giá phải chăng nhất thị trường ( Công ty bán hàng trực tiếp giá gốc tại xưởng sản xuất, không mất bất cứ chi phí nào tương tác đến việc thuê showroom, Văn Phòng nên cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường) Tư vấn thiết kế miễn phí tại nhà ( Khi Quý người mua có nhu cầu mua Ghế sofa da thật, hãy gọi cho chúng tôi theo, công ty Soloha sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nhà để tư vấn, đo đạc kích thước, lên demo hình ảnh, sắc màu, chất liệu cho Quý khách hàng. Hoặc Quý khách hàng sẽ có thể đến trực tiếp địa chỉ: Số 360 Xuân Phương - Từ Liêm - Hà Nội để tham quan xưởng sản xuất của công ty chúng tôi và đặt hàng theo yêu cầu của mình.

    Qúy các bạn được giám sát từng công đoạn sản xuất (IVI là đơn vị duy nhất mà có chế độ ưu đãi đặc biệt So với người dùng. Để đảm bảo quyền lợi cao nhất của Qúy khách hàng và nhằm mục tiêu trả tiền thực đối với giá trị chiếc, các bạn có thể trực tiếp đến xưởng sản xuất bất cứ lúc nào để tận mắt giám sát từng khâu thi công sofa da that đương đại của cửa hàng chúng tôi) sự giàu sang vượt thời gian (đa số các chiếc lịch lãm của IVI đều được bảo hành trong vòng 72 tháng. Trong thời gian bảo hành, nếu có bất cứ lỗi gì về kỹ thuật, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nhà để bảo trì cho Quý khách hàng. Dịch vụ bảo hành của công ty Soloha 24/24h, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất thị trường hiện nay.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.