Kinh nghiệm trị mụn ở cằm bằng nguyên liệu thiên nhiên

Thảo luận trong 'Nước hoa, mỹ phẩm' bắt đầu bởi phanquangdt1990, 22/6/16.

  1. 25
    0
    1
    phanquangdt1990

    phanquangdt1990 New Member

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Kinh nghiệm trị mụn khi bị mọc mụn ở cằm mà không làm xuất hiện hiện tượng mọc mụn đầu đinh bằng những nguyên liệu nào là tốt và hiệu quả.

    Mụn mọc ở cằm không đơn giản chỉ là mụn trứng cá bình thường như các bạn đã biết, nhất là ở vị trí nhạy cảm như ở cằm. Nếu bạn nặn mụn mà không cẩn thận thì mụn trứng cá rất có thể sẽ trở thành mụn đinh râu, khi bạn nặn mụn này thì mụn sẽ không hết mà sẽ sưng to tại vị trí nặn, tạo ra cho bạn cảm giác đau và khó chịu. Vậy làm sao để có thể trị khỏi mụn mọc ở cằm mà không cần nặn mụn và cũng không làm xuất hiện hiện tượng mụn đinh râu? Dưới đây là kinh nghiệm trị mụn khi bị mụn mọc ở cằm bằng nguyên liệu thiên nhiên an toàn và hiệu quả mà mình muốn gửi đến các bạn để các bạn tham khảo thêm nhé.

    Kinh nghiệm trị mụn bằng tỏi
    Tỏi ắt hẳn đã trở thành một trong các nguyên liệu, gia vị không thể trong bữa ăn hàng ngày của mọi người, nhất là đối với những người thích ăn tỏi thì tỏi càng không thể thiếu được. Ăn tỏi có tác dụng ngăn chặn các vi khuẩn gây hại tấn công vào cơ thể bạn bởi trong tỏi có chứa các thành phần có tác dụng như một loại thuốc kháng sinh. Chính vì thế mà ăn tỏi thường xuyên sẽ giúp bạn tránh được các bệnh vặt cũng như phòng ngừa tránh các bệnh tuổi già về sau này.

    Vậy kinh nghiệm trị mụn khi bị mụn mọc ở cằm bằng nguyên liệu thiên nhiên an toàn và hiệu quả như tỏi thì cách dùng sẽ như thế nào? Khi dùng tỏi trị mụn mọc ở cằm thì bạn cần bóc vỏ tỏi ra, rửa sạch, giã nhỏ các nhánh tỏi và dùng các nhánh tỏi đã giã nhỏ đắp lên vị trí mọc mụn. Để có thể giữ tỏi dính chắc vào mụn thì bạn cần sử dụng băng gạc để cố định tỏi. Tỏi khi đắp như vậy sẽ có tác dụng giúp cho vị trí đắp khô da lại, khi đó bạn sẽ dễ dàng nặn mụn mà không lo gặp phải mụn đầu đinh hay nhiễm trùng. Bạn cần chăm chỉ thực hiện theo kinh nghiệm trị mụn bằng tỏi này ít nhất là từ 2 đến 3 lần trên 1 tuần để đạt được hiệu quả trị mụn cao.
    Ngoài ra, để trị mụn hiệu quả các bạn nên kết hợp sử dụng kem dac tri mun Acne Clearing Cream – dòng sản phẩm trị mụn cao cấp uy tín số 1 Nhật Bản, với lại hiệu quả điều trị mụn tốt nhất hiện nay và an toàn tuyệt đối cho làn da.
    [​IMG]
    >>Xem thêm: kem tri mun trang da tốt nhất hiện nay
    Dùng chanh quả khi bị mụn ở cằm
    Ngoài tỏi ra thì chanh cũng là một trong các nguyên liệu thiên nhiên bổ dưỡng cho sức khỏe, như chanh dùng để pha nước uống, chanh có tác dụng thanh nhiệt, giải rượu, làm tỉnh táo, hay dùng trong các món ăn hàng ngày.

    Ngoài việc dùng làm đồ ăn, thức uống hàng ngày thì chanh còn được biết đến như một vị thuốc dùng để điều trị bệnh, là một trong các nguyên liệu giúp bạn làm đẹp da, chăm sóc sắc đẹp của bạn. Và chanh được coi là kinh nghiệm trị mụn khi bị mụn mọc ở cằm bằng nguyên liệu thiên nhiên an toàn và hiệu quả đó. Trong chanh chứa nhiều Vitamin C giúp tẩy các tế bào chết, giúp trắng da, chống nắng và chống các viêm nhiễm.

    Dùng chanh quả khi bị mụn ở cằm cũng được ưa chuộng từ đây, bởi Vitamin C có trong chanh sẽ giúp là khô vùng da bị mụn, cùng với đó thì các mụn ở cằm sẽ biến mất theo mà bạn cũng không cần phải lo bị viêm nhiễm. Bạn cũng cần tiến hành theo cách này từ 2 đến 3 lần trên 1 tuần để khuôn mặt của bạn luôn đẹp nhé.

    Trên đây là 2 kinh nghiệm trị mụn khi bị mụn mọc ở cằm mà mọi người thường hay áp dụng.
    Nguồn: cach trang diem dep
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.