Kinh nghiệm du lịch Nam Kinh tự túc tiết kiệm nhất

Thảo luận trong 'Khu vui chơi, giải trí, du lịch' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 14/3/18.

  1. 73
    1
    8
    ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    1
    Nam Kinh, Một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại Trung Quốc, thu hút đông đỏa du khách ghé đến đây rất lớn. Bạn đang có dự định sẽ có chuyến du ngoạn đến Nam Kinh nhưng bạn chưa có kinh nghiệm du lịch đến Nam Kinh, chắc chắn rằng quý khách cần tìm hiểu những kinh nghiệm du lịch tại Nam Kinh thật tốt để có những hành trình du ngoạn tốt đẹp và suôn sẻ nhất.
    [​IMG]
    Một số kinh nghiệm du lịch tại Nam Kinh

    Để có đươc những chuyến du lịch thuận lợi, vui vẻ nhất khi đến Nam Kinh thì đầu tiên quý khách sẽ phải chuẩn bị trước những dự định của mình cho hành trình mình đi, sau đây phòng vé Nok Air xin giới thiệu đến quý khách những kinh nghiệm du lịch tại Nam Kinh để quý khach có thêm những kinh nghiệm trong cẩm nang du lịch Nam Kinh của mình.

    Phương tiện để đi đến Nam Kinh

    Sẽ có nhiều hình trức để quý khách có thể chọn để di chuyển đến Nam Kinh, nhưng để đảm bảo vấn để về thời gian và sức khỏe cho chuyến đi quý khách nên di chuyển bằng đường hàng không.

    Hiện tại có rất nhiều hãng hàng không mở bán các hành trình vé máy bay đi Nam Kinh giá rẻ khởi hành từ Việt Nam như : Vietnam Airlines, Nok Air, Jetstar Pacific, Vietjet Air, Thai Airways,….quý khách có thể tham khảo thêm cho các hành tình bay của mình để chọn cho mình hành trình bay tốt nhất.

    Thời điểm tốt nhất để đi đến Nam Kinh

    Nam Kinh với kiểu khí hậu cận nhiệt đới, có 4 mùa rõ rệt quanh năm : xuân, hạ, thu, đông.

    Với mùa đông tại Nam kinh thường xuyên có mưa, lượng mưa khá cao, nhiệt độ có thể xuống rất thấp nên quý khách không nwn đến Nam Kinh vào thời gian này. Mùa hè thì tại Nam Kinh có nhiệt độ kha cao, trung bình 37°C, khá náng nóng nên quý khách nên lưu ý khi du lịch đến Nam Kinh.

    Còn đối với mùa xuân và mùa thu, kí hậu rất mát mẻ, cây cối tươi tốt, nhiệt độ trung bình khoảng 23°C, đây là những thời điểm rất thíc hợp để quý khách có thể du lịch đến Nam Kinh.

    Nên ở đâu khi đến Nam Kinh

    Tại Nam Kinh, quý khach có thể đặt phòng, nhà nghỉ hoặc khách sạn, rất nhiều và giá cả khách rẻ nên quý khách có thể yên tâm khi đặt phòng tại Nam Kinh.

    Nhưng để quý khách có chỗ ở tốt nhất mà không tốn mất nhiều thời gian khi đến Nam Kinh thì quý khách nên đặt trước phòng, nhà nghỉ trước khi đến Nam Kinh. Có rất nhiều hệ thống đặt phòng, khách sạn onlines, quý khách có thể tham khảo để đặt phòng như : Agoda, Booking.vn,….

    Những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến nam Kinh

    Sông Tần Hoài

    Đây là một nhánh của sống dương tử, đây là dòng sông biểu tượng cho thnahf phố Nam Kinh từ ngàn xưa đến nay trải qua các thăng trầm cảu lịch sử. Quý khách có thể tản bộ tại hai bên bờ sông để giải tỏa căng thẳng nơi thnahf phố ồn ào, tấp nập.

    [​IMG]
    Phòng triển lãm Keyi

    Đây là nơi tổ chức nhiều sự kiện, những buổi trình diễn nổi tiếng tại Nam Kinh, không những vậy đây còn là một trong những nơi lưu giữ nhiều bức tranh cổ, nổi tiếng trải qua các triều đại lịch sử.

    • Địa điểm : 2-6 Đường Hunan, Quận Gulou (gần đường Zhongyang).
    • Điện thoại : +86 25 6698981.
    Lăng Tôn Dật Tiên

    Đây là một trong những người có tầm ành hưởng nhất đối với Trung Quốc thời trước, khu mộ được thiết kế trang nhá, bằng đá cẩm thạch, được thiết kế bởi nhà điêu khắc lừng danh người Pháp.

    • Địa điểm : Số 7 Đường Xiangshan, bên ngoài Cổng Trung Sơn
    • Điện thoại : +86 25 8443 7786
    [​IMG]
    Công viên Hồ Xuanwu

    Công viên này từng là khu vườn của hàng gia qua các triều đại trị vì,công viên có vị trí đẹp, phong cảnh hữu tình rất được du khách yêu thíc khi đến đây.

    • Địa điểm : 1 Đường Xuanwu (gần Đường Dongting)
    • Điện thoại : +86 25 8361 4286
    Ăn gì khi đến Nam Kinh

    Nói đến ẩm thực Nam Kinh, thì quý khách sẽ phải ngỡ ngàng về những món ăn nổi tiếng, hấp dẫn được rất nhiều du khách trên thé giới biết đến. hãy cùng khám phá những món ăn đặc trưng khi quý khách đến Nam Kinh không thể bỏ lỡ.

    Miến tiết Vịt

    Đây là một trong những món ăn đường phố hấp dẫn nhất tại Nam Kinh, nguyên liệu đặc biệt đối với món ăn này là tiết con Việt được để đông lại và xắt thành miếng cùng với miến và nước dùng. Điểm đặc biệt hơn là nước dùng rất đặc biệt, mang một phong cách, hương vị khác biệt.

    [​IMG]
    Xíu mại vịt

    Món ăn này cũng khá phổ biến tại Nam Kinh, với lớp banh bên goài được làm từ bột gạo thơm, dẻo, còn phần nhân bên trong được làm từ thịt Vịt. Món ăn này ngon nhất chỉ khi quý khách .thưởng thức khi đang còn nóng, sẽ rất ngon.

    Vịt muối

    Đây là một món ăn khá đặc biệt, Vịt sau khi được làm sạch sẽ sẽ được gâm vào một loại nước muối đặc biệt, sua một thời gian nhất định, Vịt được mang ra và ăn, rất ngon và hấp dẫn, đến đây quý khách không nên bỏ lỡ món ăn đặc biệt này.

    [​IMG]
    Vịt quay Nam Kinh

    Đây là một món ăn nổi tiếng Nam Kinh với cái tên nói lên tất cả, không chỉ nên nghe qua mà quý khách nên thưởng thức để thấy nó ngon và hấp dẫn đến thế nào khi đến Nma Kinh nhé.

    Những lưu ý khi du lịch đến Nam Kinh

    • Nêm chuẩn bị một ít tiền lẻ địa phương để dễ dàng tiêu vặt.
    • Nên chuẩn bị cho mình 1 thẻ Visa hoặc thẻ Marter rất tiết kiệm khi thanh toán.
    • Nên đặt trước phòng, khách sạn trước khi đi đến.
    • Giữ vệ sinh sạch sẽ noiw công cộng.
    • Không làm mất trựt tự khi đến những chỗ đông người.
    • Chịn vị trí chỗ ở nên gần chỗ mình di chuyển sẽ rất an toàn cho bạn.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.