Kết hợp giáo dục theo tiêu chuẩn và sự chăm sóc tận tụy

Thảo luận trong 'Kinh doanh mua sắm' bắt đầu bởi bomroitruc, 2/3/18.

Tags:
  1. 650
    0
    16
    bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    0
    Khẳng định sự chiến thắng trong công tác thành lập khu dân cư mới 360 Bến Vân Đồn và thực hiện những cam kết từ Khahomex với tập thể dân cư việc cải thiện và tăng chất lượng, điều kiện, môi trường sống, đáp ứng đầy đủ các dịch vụ tiện ích dùng cho cho cộng đồng dân cư nơi đây, Trường mẫu giáo Khánh Hội được ra đời tại số 360C Bến Vân Đồn, P.1, Q.4 như một công trình tâm huyết với giáo dục của Công ty CP Đầu tư và cái này Khánh Hội (KHAHOMEX) với đồng đội dân cư tại đây.

    Khởi đi chính từ tâm huyết nhà trường muốn đem đến cho các em học sinh đó là kết hợp giáo dục theo tiêu chuẩn và sự chăm sóc tận tụy như một khách hàng, đến nay nhà trường đã và đang từng bước góp phần ươm tốt những mầm xanh tương lai cho gia đình và xã hội.

    Trong 05 năm đi vào tác động, Truong mam non Khánh Hội đã đi vào tác động ổn định và gặt hái được nhiều kết quả khả quan, tạo cho phụ huynh học sinh sự hài lòng và yên tâm về chất lượng nuôi dạy của trường. Nhà trường đã tích cực thực hiện việc đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy, chế độ giáo dục nhằm đảm bảo mục tiêu tập đoàn các hành động thích hợp với sự lớn mạnh tâm sinh lý lứa tuổi, phục vụ bắt buộc nội dung chăm bẵm, giáo dục. Tỷ lệ các bé được phụ huynh gửi đến trường tăng thêm, điều này là một động lực to lớn để đội ngũ cán bộ quản lý và đội ngũ giáo viên tìm mọi cách và tìm mọi cách hơn nữa trong nhiệm vụ của mình.

    Truong mam non Khánh Hội được xây dựng trên khoảng trống 3000 m2 gồm 01 tầng trệt 02 tầng lầu với 14 phòng học cho hơn 350 bé sinh hoạt và học tập. Trong khi trường còn có các phòng tác dụng như phòng Âm nhạc, phòng thể dục, phòng y tế, bếp ăn, sân chơi,…
    [​IMG]

    Phương châm giảng dạy
    "Hãy yên tâm khi gởi con đến với Trường Mầm Non Khánh Hội" . Đây là một thông điệp mà trường muốn gởi đến quý phụ huynh.

    Tiêu chuẩn giáo dục mầm non quốc gia
    Phòng học tiêu chuẩn
    Mỗi lớp học có không gian 78m2 dành cho 24 bé, rất rộng rãi và luôn tạo sự vô tư cho trẻ. Sự trang trí kết hợp, màu sắc luôn đem đến một diện tích của con nít. Các góc chơi được phát hành ở lớp sẽ giúp trẻ lớn mạnh một cách toàn vẹn.
    Mỗi bé ở lớp đều có mỗi bộ đồ dùng riêng biệt dành cho sinh hoạt bán trú. Trẻ tự nhận ra và lấy đúng đồ dùng của mình thông qua ký hiệu. Ngoài việc bảo đảm vệ sinh, việc dùng riêng đồ dùng cá nhân còn biểu lộ một nề nếp, một ý thức hiện đại mà ngay từ nhỏ trẻ nhu yếu.
    [​IMG]

    Chương trình học phong lưu

    Các tác động học ở lớp đều thực hiện theo chương trình mới. Mỗi tiết học được tổ chức nhẹ nhàng, đơn thuần ưa thích với từng lứa tuổi. Trẻ tiếp thu mức độ kiến thức qua hình ảnh, vật thật, qua trò chơi. Nhà trường luôn thực hiện việc dạy học theo đặc điểm tâm lý lứa tuổi, đó là "Học mà chơi, chơi mà học"

    [​IMG]
    Sân chơi đa năng
    Điểm vượt trội nhất và cũng là lợi thế của Truong mam nonKhánh Hội là có một sân chơi đa dạng, thoáng mát, nhiều cây trồng cho các bé sinh hoạt. Nhiều đồ chơi ngoài trời hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi từ Nhà trẻ đến Mẫu giáo. Các cháu được chơi đùa thỏa thích dưới sân, được nhập cuộc các trò chơi vận động, trò chơi có luật do cô giáo tập đoàn. Các cháu được tham gia các tác động chăm bẵm thiên nhiên như tưới cây, nhặt lá vàng, lau lá, trồng cây...góp phần hiện ra tình yêu thiên nhiên cho trẻ.
    Các hành động công trạng nhẹ nhàng như quét sân, nhặt rác trong sân trường sẽ hiện ra cho trẻ những kỹ năng công sức đơn thuần, để từ đó sẽ bồi dưỡng trong ý thức của trẻ lòng yêu công huân.

    [​IMG]

    sản xuất thực phẩm an toàn – cách thức dinh dưỡng tối ưu
    Khu vực bếp ăn luôn tinh khiết, vệ sinh, bảo đảm quy trình bếp 1 chiều. về việc an ninh thực phẩm luôn là mối để ý bậc nhất của nhà trường. Thực đơn thay đổi mỗi tuần, các chế phẩm từ sữa luôn được sử dụng để làm giàu sang thêm thực đơn dành cho bé.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.