Hướng dẫn dùng mỹ phẩm Muji đúng cách

Thảo luận trong 'Nước hoa, mỹ phẩm' bắt đầu bởi namthanh113, 21/1/18.

  1. 4
    0
    1
    namthanh113

    namthanh113 Expired VIP

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Dạo gần đây thì mỹ phẩm Muji của Nhật đã trở thành một đề tài nóng bỏng cho các quý chị em mê làm đạp trên khắp Việt Nam. Trên mạng đều có hướng dẫn về sản phẩm nhưng các bài hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách thì vẫn còn hiếm. Nhân đây,cửa hàng xách tay Vabeauty.vn xin hướng dẫn dùng mỹ phẩm Muji đúng cách cho các bạn để chúng ta có một làn da đẹp và mịn màng hơn.

    [​IMG]
    Hướng dẫn dùng mỹ phẩm Muji đúng cách
    Để thực hiện các bước này, bạn sẽ cần đến các sản phẩm sau của Muji là vòi phun (Spray head), mặt nạ nén của Muji (MUJI lotion sheet), miếng tẩy trang Muji (MUJI cotton pad). Các sản phẩm này hiện đã được cửa hàng chúng tôi xách tay nên các bạn có thể dễ dàng mua kèm khi mua sản phẩm Muji. Để hiểu rõ hơn về các các dùng, bạn có thể xem đoạn phim hướng dẫn sau đây:


    Gợi ý xem thêm: 5 bước sử dụng nước hoa hồng Muji
    Tại sao dùng vòi phun toner Muji
    [​IMG]
    Cách dùng thông thường là chúng ta dùng hai tay để thoa nước hoa hồng và sữa đưỡng da lên vùng da cần chăm sóc. Tuy vậy, theo cửa hàng mỹ phẩm MUJI thì dùng đầu phun sẽ có một số lợi ích hơn khi dùng các sản phẩm của họ.

    Họ nêu ra một vài chi tiết như dùng vòi phun sẽ tạo ra được các hạt bụi nhỏ li ti để toner hay kem dưỡng da “hít” chặt lấy được từng lỗ chân lông trên da bạn. Thứ hai là dùng cách này thì lỗ chân lông vẫn không bị bịt kín mà sẽ thông thoáng cho da mặt hơn. Cũng theo một nghiên cứu khác, khi dùng hai tay thì sẽ dễ dàng làm vi khuẩn trên tay truyền sang da mặt bạn (hoặc những vùng da được thoa kem hoặc lotion). Cuối cùng là việc phun toner lên da sẽ khiến chúng ta có cảm giác mát lạnh hơn và sảng khoái hơn vì dùng tay thì chúng ta sẽ không cảm giác được do nhiệt từ lòng bàn tay.

    Theo khuyến cáo của MUJI, đầu vòi phun được dùng để cấp ẩm nhanh cho da, làm sản khoái cơ thể và bạn chỉ cần dùng một tay để dùng toner. Đầu phun dùng được cho các sản phẩm từ 200 ml trở lên. Dùng toner sau khi bạn đã tắm sạch cơ thể để đạt hiệu quả tốt nhất. Đó là cách thông dụng nhất trong hướng dẫn dùng mỹ phẩm Muji đúng cách.

    Mặt nạ nén MUJI – một bước tiến trong làm đẹp
    [​IMG]
    Các loại mặt nạ trên thị trường đều được đóng sẵn trong bao bì với các hoạt chất mà chúng ta không rõ cũng như không nắm được tác dụng. Điều này dễ khiến cho chúng ta bị dự ứng hoặc kích thích làn da. Vì lý do đó nên hãng MUJI đã tự sản xuất một loại mặt nạ nén (MUJI lotion sheet) để dùng cho sản phẩm nước hoa hồng (MUJI toning water), cũng do họ sản xuất.

    Hướng dẫn sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ việc để mặt nạ nén vào nắp chai toner Muji hoặc một cái dĩa (khi nén, mặt nạ chỉ nhỏ bằng viên thuốc). Bạn dùng chai nước hoa hồng và nhỏ từng giọt vào “viên thuốc” đến khi nó nở ra hết. Bạn gỡ ra và đắp lên mặt của mình trong vòng 5 đến 10 phút theo liệu pháp chăm sóc da hằng ngày của mình.

    Công dụng của mặt nạ sẽ giúp cho da được dưỡng ẩm hoàn toàn để giúp da không bị khô, liệu pháp này chuyên dung cho da khô (thường là ở vùng mắt, da mặt,…). Ngoài ra, việc dùng mặt nạ sẽ gúp bạn không lây lan vi khuẩn từ hai tay sang mặt, đảm bảo cho liệu trình được hoàn tất toàn vẹn.

    Bông tẩy trang Muji
    [​IMG]
    Theo khuyến nghị của nhà sản xuất thì dùng bông tẩy trang với nước hoa hồng sẽ giúp tiết kiệm được dung tích nước hoa hồng, giảm thiểu việc lây lan vi khuẩn và giúp trị khô da hiệu quả.

    Để sử dụng, bạn lấy miếng bông tẩy trang của MUJI (gồm có 4 lớp mỏng tạo thành 1 miếng bông) và thấm ướt dung dịch toning water. Bạn dùng bông thoa lên trán và hai bên má. Tiếp theo thì bạn tháo hết 4 lớp của miếng bông ra và lần lượt đắp lên trán, hai bên má và cằm trong vòng 5 đến 10 phút.

    Liệu trình này áp dụng cho cả những vùng da bị khô khác với các sản phẩm nước hoa hồng dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm,…

    Hướng dẫn dùng mỹ phẩm Muji đúng cách – Kết luận
    Các sản phẩm Muji hiện tại đã đang dần đến gần với chị em phụ nữ hơn. Có thể nói rằng một thương hiệu đơn giản, giá cả chấp nhận được với tác dụng tốt đã từng bước khẳng định được hình ảnh của mình đến với người tiêu dùng. Ngoài ra, họ cũng tập trung đến những cách làm đẹp chính thống với những đồ dùng và sản phẩm hỗ trợ kèm theo các loại mỹ phẩm chủ lực như toning water, moisturizer (milk và cream) và các sản phẩm dòng khác.

    Hy vọng các bạn có thêm một vài bí quyết khi sử dụng các sản phẩm của MUJI được tác dụng tốt hơn trên da mình.

    hướng dẫn dùng mỹ phẩm Muji đúng cách
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.