Học thi bằng lái xe ô tô hạng b2 tphcm nhanh có bằng

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi daiminhistjsc, 17/10/16.

  1. 393
    0
    16
    daiminhistjsc

    daiminhistjsc Expired VIP

    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    0
    Học thi bằng lái xe ô tô hạng b2 tphcm nhanh có bằng

    Học thi bằng lái xe ô tô hạng b2 tphcm nhanh có bằng tỉ lệ đậu tuyệt đối thủ tục đăng ký đơn giản học phí cực rẻ kèm theo nhiều ưu đãi lớn chỉ có tại trung tâm đào tạo lái xe Thái Sơn.

    · trường dạy lái xe tốt ở tphcm

    · trường dạy lái xe tiến thành

    Khóa thi bằng lái xe b2 tại Thái Sơn uy tín và rất hiệu quả:

    Giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo lái xe, có kiến thức sư phạm tốt nên việc học viên học thực hành sẽđảm bảo an toàn khi lái xe ngoài thực tế, thực hành lái xe đường trường.

    Học viên được học thực hành lái xe tại các bãi tập chuẩn của Bộ Quốc Phòng, diện tích 10.000m2, cóđịa hình giống như bãi thi sát hạch của sở. Sau thời gian thi bằng lái xe b2 thực hành học viên sẽ vững vàng qua 10 bài thi sát hạch một dễ dàng và thuần thục.

    Khóa thi bằng lái xe b2 được đào tao theo chương trình chuẩn của Bộ Quốc Phòng, học viên được đào tạo bài bản từ dễđến khó, cam kết sau thời gian đào tạo theo quy định học viên sẽ có kiến thức tốt và vững vàng tay lái xe thi sát hạch đậu 100%.

    Khóa thi bằng lái xe b2 tại trung tâm Thái Sơn với nhiều khóa học có thời gian đào tạo khác nhau giúp học viên có nhiều sự lựa chọn khóa thi bằng lái xe phù hợp với từng nhu cầu của học viên. Đa phần các khóa học có thời gian học ngắn không quá 3 tháng là có bằng, với học phí hợp lý nhất. Trường dạy lái xe Thái Sơn với phương châm đào tạo học lài biết thi là có bằng, cam kết đầu ra cho từng học viên đăng ký học. Nếu học viên không thi đậu thì trung tâm sẽ sắp xếp cho thi lại miễn phí.

    Về sức khỏe: Các cơ vận động bình thường thì mới được học lái xe ô tô tphcm.

    Học viên sẽđược tại trung tâm đào tạo học lái xe số 1 thành phố Hồ Chí Minh, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình đào tạo theo đường lối của Bộ Quốc Phòng nên bạn có thể an tâm về uy tín của trường đào tạo lái xe Thái Sơn.

    Khi các bạn đã có bằng lái xe ô tô rồi nhưng vì tai nạn hay vì bệnh tật mà phải cắt bỏ 01 bàn chân hay cẳng chân vàđược lắp chân giả vào. Nếu muốn được lái xe ô tô trở lại thì các bạn phải thi lại phần thực hành vàđược các Bác sĩ cho phép thì các bạn mới được thi.

    Các thế mạnh của trung tâm đào tạo lái xe Thái Sơn là:

    Nhanh: sau khi đăng ký thi bằng lái xe b2 tại trung tâm học viên sẽđược đào tạo đúng 3 tháng sẽ thi.

    Chất lượng đào tạo tốt nhất: học viên sẽđược học từ cơ bản đến nâng cao, cam kết được học với giáo viên giàu kinh nghiệm, có xe đưa đón đi học, miễn phí dạy kèm lý thuyết tại nhà cả thứ 7 và chủ nhật.

    Học phí rẻ nhất so với các trung tâm khác, trung tâm đào tạo lái xe Thái Sơn đưa ra học phí trọn gói từ mới đăng ký cho đến khi lấy bằng, cam kết không phát sinh thêm bất cứ phí nào.

    Hiệu quả: Sau thời gian đào tạo theo quy đinh học viên sẽ có kiến thức vững vàng khi trong các phần đãđề ra theo từng hạng mục bằng lái xe mà học viên đãđăng ký học lái xe ôtô tạ Thái Sơn. Đặc biệt đối với khóa thi bằng lái xe b2 sau khi thi đậu học viên sẽđược lái xe số tựđộng thử nhằm nâng cao tay lái vững vàng hơn.

    Hồ sơđăng ký thi bằng lái xe b2 bao gồm:

    Đơn đăng ký thi bằng lái xe b2 (phát hành tại trung tâm miễn phí)

    Giấy khám sức khỏe (học viên tự khám hoặc đến trung tâm khám)

    Photo giấy chứng minh nhân dân(không cần công chứng)

    · Học lái xe số tự động

    12 tấm ảnh thẻ 3×4(ảnh phải nên xanh dương đậm).

    Địa chỉ ghi danh thi bằng lái xe b2 là:

    Quận 10: số 3 đường 3/2, phường 11.

    Quận Gò Vấp: 364/1A Phan Văn Trị– P5.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.