Hậu phẫu thuật nâng mũi cần chú ý kiêng những gì?

Thảo luận trong 'Mua sắm khác' bắt đầu bởi emlatmy88, 26/5/18.

  1. 349
    1
    18
    emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    349
    Đã được thích:
    1
    Để mũi nhanh lành và đẹp tự nhiên, ngoài việc tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ bạn cũng nên kiêng ăn một số thực phẩm. Bởi kết quả nâng mũi có đẹp hay không không chỉ phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ, kĩ thuật thực hiện mà còn phụ thuộc rất lớn vào việc chế độ ăn uống của bạn sau phẫu thuật.


    [​IMG]
    Rau muống – Thực phẩm không nên ăn sau nâng mũi


    Theo nghiên cứu cho biết, trong một số loại rau như: rau muống, rau dền, rau ngót đều có chứa những thành phần không có lợi cho quá trình liền vết thương. Nếu bạn ăn rau muống khi vừa trị sẹo xong bạn sẽ có nguy cơ hình thành sẹo lồi lớn hơn nữa.


    [​IMG]
    Ăn đồ nếp khi có vết thương hở sẽ dễ mưng mủi, đau nhức



    Tuy là các thực phẩm bổ dưỡng nhưng nếu sau khi nâng mũi bạn ăn đồ nếp, thịt gà thì sẽ khiến vết thương đau nhức và mưng mủ và nguy cơ hình thành sẹo lớn hơn. Ngoài ra, thịt bò là loại thịt đỏ rất tốt cho sức khỏe nhưng nếu dùng trong quá trình có tổn thương da thì sẽ gây nên sẹo thâm.


    [​IMG]
    Sau nâng mũi cần liêng ăn đồ hải sản cho tới khi vết thương đã lành



    Hải sản chứ thành phần dinh dưỡng cao nên rất tốt cho sức khỏe. Song chúng chỉ tốt khi cơ thể bạn không có vết thương hở. Việc bạn sử dụng hải sản sau nâng mũi thì sẽ làm cho vết thương rất ngứa và khó chịu.


    Bên cạnh việc kiêng kị một số loại thực phẩm sau nâng mũi thì bạn cũng nên bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể như hãy ăn nhiều thịt (trừ thịt bò và thịt chó), giúp cơ thể tự lấy lại sự cân bằng sau phẫu thuật. Đặc biệt, bạn nên ăn nhiều nghệ để nhằm tái tạo các tế bào hay diếp cá sẽ giúp cung cấp kháng sinh tự nhiên chống viêm và kháng khuẩn rất tốt…


    Sau khoảng 1 tháng, khi mũi của bạn đã dần ổn định thì bạn không cần phải kiêng gì nữa và có thể sinh hoạt bình thường. Những thông tin trên đây hy vọng đã giúp cho các bạn biết được sau nâng mũi kiêng ăn gì cho mũi đẹp tự nhiên. Nêu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn nên trực tiếp đến số 1900 55 88 96 để được các chuyên gia giải đáp chi tiết.


    Chi tiết tại: http://thammynangmui.net/sau-nang-mui-can-kieng-an-gi/
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.