Gợi ý 4 khách sạn giá rẻ tại Đà Lạt trong dịp hè 2016

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi cstk235, 5/6/16.

  1. 25
    0
    1
    cstk235

    cstk235 Active Member

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Việc tuyển lựa khách sạn giá rẻ tại Đà Lạt trong dịp hè quả tình không dễ dàng chút nào, nhất là khi Đà Lạt có quá nhiều khách sạn mà chất lượng thì bạn chẳng thể nào biết trước được. Để có một kỳ nghỉ thích thú và thoải mái nhất,Dalatexpress.net sẽ chia sẻ bạn 4 khách sạn giá tốt dưới đây với chất lượng tốt nhất.
    Xem thêm: khach san gia re tai Da Lat
    KHÁCH SẠN TÂM DUNG 1 ĐÀ LẠT
    Khách sạn Tâm Dung 1 Đà Lạt gồm có tổng cộng 53 phòng bao gồm 2 khu: Khu cũ: Xây dựng năm 2006 và mới được nâng cấp, tu bổ vào tháng 4/2014 (sơn sửa, thay ga, thay rèm trong phòng). Khu cũ gồm có 3 phòng Standard Double, 2 phòng Standard Twin và 3 phòng Standard Family. Khu mới: Khách sạn mới đưa vào hoạt động tháng 4/2014, phòng thiết kế đẹp, trang thiết bị đương đại, thiết kế yên ấm đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy ưng ý khi ở tại khách sạn. Đa số số lượng phòng của khách sạn đều nằm ở khu mới, gồm có: 23 phòng standard Double, 16 phòng Standard Twin. Đến với khách sạn Tâm Dung 1 Đà Lạt chắc chắc Quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng phòng và sự phục vụ ân cần của viên chức khách sạn.
    villa KHÁNH LÂM ĐÀ LẠT
    Biệt Thự Khánh Lâm tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, cách chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương khoảng 5-10 phút bằng xe máy hoặc xe đạp. Khách sạn thường có tổ chức nhiều tour du lich đưa du khách đến tham quan những địa danh nổi danh tại thành thị Đà Lạt. Villa Khánh Lâm có 11 phòng trong đó bao gồm 3 phòng tiêu chuẩn 2 giường đôi và 8 cung quế chuẩn 1 giường đôi, diện tích phòng rộng rãi và kết hợp với kiến trúc hiện đại biệt thự sẽ mang đến cho du khách cảm giác thoải mái trong những ngày du lịch tại đây.
    KHÁCH SẠN CẨM TÚ CẦU ĐÀ LẠT
    Khách sạn Cẩm Tú Cầu Đà Lạt nằm ngay trọng điểm đô thị Đà Lạt, cách chợ khoảng 10 phút đi bộ, cách hồ Xuân Hương khoảng 15 phút đi bộ. Khách sạn gồm 15 phòng, phòng khách thiết kế đơn giản và trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản, phòng sạch sẽ, thoáng mát sẽ đem lại cho quý khách sự thư giãn thoải mái trong kỳ nghỉ của mình. Khách sạn Cẩm Tú Cầu là sự lựa chọn tốt cho quý khách nhóm bạn bè và gia đình với giá cả thích hợp.
    KHU NGHỈ DƯỠNG Hoàng Anh – ĐẤT XANH ĐÀ LẠT
    Nằm gần trọng tâm thành phố và hồ Xuân Hương, Khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh – Đất Xanh Đà Lạt với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, đã trở nên một yêu thích của khách du lịch đến Đà Lạt. Khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh – Đất Xanh Đà Lạt có 122 phòng nằm trong các ngôi Biệt Thự sang và được trang bị với những thiết bị đương đại nhất, tại đây Du khách có thể đắm mình trong tự nhiên, ngắm những hàng thông rì rào trong gió, ngắm hoa cỏ, ánh nắng ban mai qua từng ô cửa nhỏ. Khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh – Đất Xanh Đà Lạt cung cấp đầy đủ dịch vụ như: nhà hàng, Bar-Café Camellia, phòng hội nghị, dịch vụ đón sân bay, tour du lịch, spa,…
    tag: tin tức đà lạt
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.