Đến Cebu và khám phá những điểm thú vị

Thảo luận trong 'Khu vui chơi, giải trí, du lịch' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 16/1/18.

  1. 73
    1
    8
    ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    1
    Cebu là thành phố cảng chính của Philippines là trung tâm thương mại ở Visaya và được coi là thành phố đáng sống trong nước. Đối với khách du lịch, Cebu nổi tiếng với những hòn đảo xinh đẹp,và được khen ngợi bởi những bãi biển cát trắng trải dài, khu nghỉ mát sang trọng và nhiều điều tuyệt vời khác làm cho thành phố này đáng được đến thăm.Ngay Bây giờ, đại lý Malindo Air sẽ liệt kê những điểm đến hấp dẫn ở Cebu, Philippines qua bài viết dưới đây.
    Những điểm du lịch hấp dẫn nhất Cebu

    Pháo đài San Pedro

    [​IMG]
    Còn được gọi là Fuerza de San Pedro, Pháo đài San Pedro là một chuyến ghé thăm mang lại hình ảnh mờ nhạt của lịch sử phong phú tại Cebu và là nằm trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất Cebu. Công việc xây dựng pháo đài này được bắt đầu vào ngày 8 tháng 5 năm 1565 và được thực hiện dưới sự chỉ huy của Miguel Lopex de Legazpi. Bạn có thể tham quan pháo đài này và tìm hiểu về khu định cư Tây Ban Nha đầu tiên ở Philippines.
    Basilica del Santo Nino


    [​IMG]
    Đi bộ vài mét từ Pháo đài San Pedro, bạn sẽ đến Nhà Thờ Ba Ngôi của Chúa Thánh Thần, thường được gọi là Nhà thờ Santo Nino. Đây là nhà thờ Công giáo La mã cổ nhất trong cả nước và được xây dựng trên cùng một nơi mà Santo Nino de Cebu cũng được thành lập vào năm 1565. Đối với những người mộ đạo Công giáo, Basilica de Santo Nino là “Mẹ và Trưởng của tất cả các Giáo hội ở Phi-líp-pin “bởi Tòa Thánh. Nếu bạn quan tâm đến việc nhìn thấy nhà thờ thế kỷ cũ, thì đây là một cấu trúc bạn không nên bỏ lỡ khi có dịp đến du lịch Cebu.
    Công viên IT Cebu


    [​IMG]
    Nếu bạn mệt mỏi khi khám phá các nhà thờ và di tích, thì Công viên IT Cebu là nơi tạo ra một sự mới mẻ khác .Công viên IT Cebu là một địa điểm không giới hạn trong công nghệ thông tin, nhưng cũng là nơi giải trí chính trong thành phố. Khách có thể thư giãn ăn uống từ các nhà hàng, quán cà phê và trung tâm chăm sóc sức khoẻ tuyệt vời. Đây cũng là nơi bạn có thể trải nghiệm cuộc sống về đêm của thành phố Cebu.
    Di sản của Đài kỷ niệm


    [​IMG]
    Di sản của Đài tưởng niệm Cebu nằm trong Plaza Parain ban đầu tại đường colon thành phố cebu; di sản này được giới thiệu qua nhiều sự kiện quan trọng diễn ra tại Cebu qua nhiều thế kỷ. Cấu trúc được xây dựng bởi nghệ sĩ quốc gia Edgardo Castrillo và được bắt đầu vào tháng 7 năm 1997 và khánh thành vào ngày 8 tháng 12 năm 2000.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.