Đâu là địa chỉ tạo môi trái tim Hà Nội uy tín, hiệu quả?

Thảo luận trong 'Dịch vụ spa, thẩm mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 11/1/18.

  1. 349
    1
    18
    emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    349
    Đã được thích:
    1
    Đôi môi trái tim căng mọng, khe môi hững hờ, hơi cong lên 1 chút tạo nên sự quyến rũ khó cưỡng của chị em phụ nữ. Vậy, đâu là địa chỉ tạo môi trái tim Hà Nội uy tín, an toàn, hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
    Phẫu thuật tạo môi trái tim là gì?

    Tạo hình môi trái tim là quy trình kết hợp các thủ thuật thu gọn môi và thủ thuật làm đầy môi để môi có hình dáng gần giống như trái tim, với gờ môi mỏng ở chính giữa, phân chia môi thành 2 phần lượn sóng, bờ môi dưới căng mọng và viền môi uốn lượn kiêu kỳ. Đây chính là xu hướng môi được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng hiện nay.
    [​IMG]
    Đôi môi trái tim luôn có sức thu hút đặc biệt

    Quy trình tạo hình môi trái tim phải được thực hiện điều chỉnh ở cả môi trên và môi dưới.
    Với môi trên, các bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật để làm mỏng môi ở 2 bên nhân trung và làm đầy phần môi ở giữa nhân trung.
    Với môi dưới, bác sĩ sẽ tạo 1 gợn nhỏ ở phần giữa môi dưới, sau đó, tuỳ theo cơ địa của từng người để tạo dáng môi trái tim sâu hay nông để mang lại sự hài hoà, tự nhiên nhất trên khuôn mặt.
    Mặc dù tạo hình môi trái tim chỉ là tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên, nếu bạn thực hiện ở những địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng như môi không cân xứng, viêm nhiễm, sưng tấy,.. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ để tạo môi trái tim Hà Nội uy tín là điều rất quan trọng.

    Mách bạn địa chỉ tạo môi trái tim ở Hà Nội an toàn, hiệu quả
    Hiện nay, có rất nhiều thẩm mỹ viện thực hiện tạo hình môi trái tim. Tuy nhiên, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Bệnh viện Thu Cúc đã xây dựng thương hiệu, uy tín của mình bằng chính những kết quả thẩm mỹ hoàn hảo để tạo dựng niềm tin nơi khách hàng, trở thành địa chỉ tạo hình môi trái tim được các chị em ưa chuộng nhất hiện nay.
    Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, quy trình thực hiện phẫu thuật bài bản, nghiêm ngặt theo đúng quy định của Bộ Y tế, thực hiện phẫu thuật tạo hình môi trái tim tại Bệnh viện Thu Cúc, sau khoảng 30-45 phút, chị em có thể sở hữu đôi môi trái tim đầy nữ tính, quyến rũ mà không có cảm giác đau, không để lại sẹo cũng như không mất thời gian nghỉ dưỡng. Phần gợn môi có độ uốn lượn mềm mại, đầy tự nhiên, dáng môi cân đối, hài hòa với khuôn mặt.
    [​IMG]
    Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ tạo môi trái tim uy tín
    Trước khi thực hiện tạo hình môi trái tim, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe toàn diện để đảm bảo bạn có đủ sức khỏe thực hiện phẫu thuật như thử máu, kiểm tra tim mạch, đo huyết áp, tiểu đường, thử phản ứng thuốc,… Ngoài ra, toàn bộ quá trình làm môi trái tim tại Thu Cúc được thực hiện hoàn toàn vô trùng, khép kín để đảm bảo không xảy ra hiện tượng nhiễm trùng khi phẫu thuật, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
    Nguồn: http://nangmuiantoan.com/moi-trai-tim/dau-la-dia-chi-tao-moi-trai-tim-ha-noi-uy-tin-hieu-qua.html
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.