Cuốn hút với mẫu xe Chevrolet Cruze bản trò chơi ảo giác

Thảo luận trong 'Xe hơi' bắt đầu bởi koolsheep, 28/5/17.

Tags:
  1. 488
    1
    16
    koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    1
    Chevrolet Cruze là một trong những siêu xe được nhiều người Việt Nam dùng. Vì thế, nhiều bản độ sáng chế trên mẫu xe sedan này thường xuyên hiện hữu trên đường.

    Mẫu sedan chevrolet cruze 2014 như “trở thành người khác”, bí ẩn và hiện đại với phong cách “Tron” trong phim ảo tưởng “Trò chơi ảo giác”.
    [​IMG]
    Chẳng phải là bản mới cùng nhiều cải tiến hấp dẫn thế nhưng Chevrolet Cruze vẫn gây cuốn hút bởi ở hữu xu hướng thiết kế đầy lôi cuốn. Về hình dáng tổng thể, siêu xe hầu hết không được biến đổi, thế nhưng nó gây chú ý ở gam màu trang trí trên cả ngoại thất nội thất. Toàn bộ mình xe được dùng màu đen bí ẩn, gắn kết cùng các đường chỉ màu dạ quang, gam màu xanh tại hai bên sườn, khung viền lưới tản nhiệt, hốc gió,vòm mâm xe, nóc xe và cả logo cũng như ánh sáng từ cụm đèn pha, đèn hậu. Nhờ vậy, chiếc xe này ngày càng trở lên nổi bật trong bóng tối.

    Phía trong đồ nội thất chevrolet cruze 2015 cũng được bê nguyên từ ngoại thất cùng những đường màu dạ quang màu xanh trên đường viền bảng hướng dẫn trung tâm, hốc gió, la zăng, hai bên cửa, ghế ngồi và cả sàn xe. Hơn thế nữa cụm đồng hồ và hệ thống chiếu sáng bên trong cũng thấp thoáng sắc màu xanh mờ ảo đối lập với tông màu đen bí ẩn. Được biết, đây là một sản phẩm liên kết giữa Chevrolet và hãng hoạt hình Disney, nhà sản xuất của bộ phim “Tron: Legacy - Trò chơi ảo giác” nhân dịp nhà sản xuất phim mở cửa Thượng Hải Disney Resort.

    Bật mí về chiếc Cruze “Tron”, Chevrolet cho biết: muốn người mua tham quan có khả năng cảm nhận sự liên kết hoàn hảo giữa sự tưởng tưởng và thực tế, đồng thời muốn nâng cao sự sáng tạo, nhất quyết theo đuổi ước mơ và tạo ra các khả năng không giới hạn cho tương lai mỗi người.

    Đến với Chevrolet Sài Gòn để được cập nhật các thông tin mới nhất về bán chevrolet cruze 2017, những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng như các mẫu xe khác thuộc nhãn hiệu Chevrolet.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.