Chung cư Kosmo Tây Hồ- giải pháp mở rộng không gian sống cho nhà ở xã hội.

Thảo luận trong 'Nhà đất cho thuê' bắt đầu bởi beehomes, 7/3/17.

  1. 103
    0
    16
    beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Nội thất tại Kosmo Tây Hồ có thể xếp, gấp, thu gọn để dành không gian tối ưu có ích cho người dùng, đặc biệt với những gia đình đông người.
    Vừa qua, Công ty Refico Real Estate Group ( Anh) và đối tác chiến lược về nội thất sáng dạ Hiway vừa tổ chức Hội thảo “Topaz Home - tiền phong giải pháp mở mang không gian sống cho nhà ở xã hội" ngay khu nhà mẫu dự án số 102 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP HCM.
    [​IMG]
    phê duyệt sự kiện, hai đối tác muốn giới thiệu đến khách hàng những giải pháp sáng dạ mở rộng không gian sống, được cho là rất thiết thực bổ ích cho phân khúc nhà ở tầng lớp, đối tượng người có thu nhập làng nhàng.

    Theo công ty Vạn Thái Land, căn hộ đa năng là một loại hình căn hộ đang phát triển trên toàn thế giới. Nội thất trong căn hộ có khả năng xếp, gấp, thu gọn sau khi không sử dụng, đem lại khoảng không gian tối ưu bổ ích cho người dùng, đặc biệt đối với những gia đình đông người. Tuy nhiên, loại hình này chưa được phổ biến nhiều ở Việt Nam. Topaz Home là một trong những dự án Tiên phong mang nội thất sáng dạ vào căn hộ của mình.

    Với các căn hộ tích hợp nội thất sáng ý Topaz Home được kỳ vọng sẽ tạo điểm nhấn trên thị trường bất động sản phân khúc nhàng nhàng, giúp khách hàng có được những giải pháp về không gian đa năng tiện dụng.

    Topaz Home là dự án nhà ở từng lớp phối hợp nhà ở thương mại với độ phủ xanh và tiện ích Kosmo Tây Hồ vượt trội nối tiếp thành công của những dự án trước đây thuộc chuỗi Topaz gồm Topaz City quận 8, Topaz Garden và Topaz Center quận Tân Phú do Kosmo Tây Hồ đầu tư sinh lời cùng dự án căn hộ cao cấp nhất hồ Tây và phát triển. Dự án có diện tích 14.770 m2, quy mô 8 block, cao 20 tầng, mật độ xây dựng 55% dự án sau khi hoàn thiện dự án sẽ đưa ra thị trường 1.172 căn.

    Dự án tọa lạc tại mặt tiền tài đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP HCM. Vị trí này liền kề với những tuyến đường huyết mạch lân cận như tuyến đường Trường Chinh, kết nối với các quận Tân Bình, Tân Phú; tuyến đường Đại Hàn, Quốc lộ 1A đi đến quận Hóc Môn.

    Đặc biệt, dự án liền kề ga tàu điện ngầm thuộc tuyến Bến Thành - Tham Lương. Khi tuyến đường Metro đi vào hoạt động, cư dân sinh sống trong khu căn hộ chỉ mất 10-15 phút để đến trọng điểm thành thị.

    Bên cạnh sự tiện lợi từ giao phê duyệt các tuyến đường mạch máu, Topaz Home còn tập trung nhiều tiện ích ngoại khu như Aeon Mail Tân Phú, khu trọng điểm thương nghiệp Pandora, Co.op Mart, các trường đại học, công viên Nhật Bản Rin Rin Park - lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. liên quan hotline 0933.666.536. Website: http://kosmotayhoview.com
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.