Chơi 3 cây trên facebook chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Thảo luận trong 'Thông tin' bắt đầu bởi traitimbang1994, 12/1/18.

Tags:
  1. 184
    0
    16
    traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Trên các trang diễn đàn có đăng tải khá nhiều thông tin hướng dẫn cách chơi 3 cây trên facebook, tuy nhiên khi thực hiện thì lại không dễ dàng đến thế, vì nhiều khi các thao tác bị sai hoặc không truy cập được vù một số lý do nhất định.
    Các bạn hãy yên tâm vì trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách chơi game 3 cay trên facebook chuẩn và chính xác nhất đến từng thao tác. Các bạn lưu ý là facebook không phát hành game mà chỉ là ứng dụng để các bạn chơi dễ dàng hơn thôi nhé, còn nếu các bạn chơi thì hãy truy cập vào website của chúng tôi là gamebaivip để được chơi miễn phí và hoàn toàn dễ dàng nhé.
    [​IMG]
    Bước 1: Truy cập facebook, nếu bạn có tài khoản facebook rồi thì tiến hành đăng nhập, nếu bạn chưa có thì tiến hành đăng ký.
    Bước 2: Sau khi đăng nhập, bạn nhìn phần công cụ bên trái màn hình. Bạn kéo xuống và thấy mục “Khám phá”. Tiếp theo bạn nhấn vào nút “Xem thêm”. Bạn tiếp tục kéo xuống, bạn sẽ thấy mục “Trò chơi”.
    Bước 3: Sau khi truy cập trò chơi, bạn sẽ thực hiện tìm kiếm “3 cây” như trong hình này.
    Bước 4: Lựa chọn game 3 cây đổi thưởng mà bạn yêu thích và thưởng thức thôi.
    Với 4 bước cơ bản trên, bạn đã sẵn sàng để tham gia chơi 3 cây trên facebook chưa? Đừng quên truy cập vào cổng game bài đổi thưởng lớn nhất Việt Nam đó là GameBaiVip.Net của chúng tôi để cùng tham gia thách đấu cũng như giải trí thư giãn nhé, rất nhiều mini game hay như liêng online hay tiến lên miền nam... Đang chờ các bạn khám phá, đừng chần chừ gì nữa mà hãy vào ngay với chúng tôi để cùng khám phá, chúc các bạn chơi game vui vẻ.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.