Chevrolet mạnh dạn cải tiến cho mẫu Trailblazer 2017

Thảo luận trong 'Xe hơi' bắt đầu bởi koolsheep, 3/6/17.

Tags:
  1. 488
    1
    16
    koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    1
    Thời gian gần đây, Chevrolet dường như đang quy tụ hàng loạt vào thị trường Đông Nam Á khi không ngại ngừng mạnh dạn tân trang cho những dịch vụ mới và điển hình là Colorado 2017 là một bằng chứng. ngoài mẫu bán tải, xe cu chevrolet còn giới thiệu thêm Trailblazer 2017 - chiếc SUV 7 chỗ đương đầu người đồng hành Ford Everest hay đối thủ sừng sỏ tới từ NB, Toyota Fortuner. Phiên bản 2017 của xe mới được ra mắt ở Philippines cũng sở hữu nhiều nét tương đồng trong thiết kế nội ngoại thất với người anh em Colorado. Dự kiến, siêu xe cũng sẽ được giới thiệu ở triển lãm ô tô Việt Nam 2016 diễn ra vào tháng 10 đến trước khiƯ mở bán chính thức vào năm sau.
    [​IMG]
    Cũng tương tự xe bán tải colorado, Trailblazer 2017 tại Philippines có 3 tùy chọn cơ chế. Trong khi đó bản máy dầu Duramax gia tăng áp FGT 2.5 lít có công suất 160 mã lực, mô men xoắn 380 Nm cùng hộp số sàn 6 cấp. Chắc khỏe hơn là bản Duramax 2.5 lít dùng công nghệ tăng áp VGT mới đối với hiệu suất 177 mã lực, mô men xoắn 440 Nm. Chắc khỏe nhất phải kể đến biến thể Duramax tăng áp VGT 2.8 lít cho hiệu suất 197 mã lực, mô men xoắn 500 Nm.

    Cả 3 phiên bản đều có 2 lựa chọn dẫn động 1 cầu hoặc cả hai cầu, riêng hai phiên bản mạnh mẽ hơn có thêm tùy chọn số tự động 6 cấp. Ngoài ra, siêu xe cũng được trang bị các công nghệ hỗ trợ lái siêu xe như giám soát lực kéo TCS, cân bằng điện tử ESC, chuyển động ngang dốc HSA, hỗ trợ xuống dốcƯ HDC thường phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, trợ lực phanh PBA. Vô lăng trợ lực điện cũng hứa hẹn mang đến cảm giác lái xe tốt hơn cho tài xế.

    Tham khảo gia xe chevrolet cu

    Những tính năng AT bao gồm: Nhắc nhởƯ va chạm/chệch làn/áp suất lốp, giúp đỗ xe, gương hậu chống chói. Thế nhưng, những thiết kế nêu trên chỉ có mặt đầy đủ trên bản đẳng cấp nhất, những bản thấp hơn sẽ có ít trang bị hơn. Chưa rõ Trailblazer 2017 về Việt Nam có sở hữu nhiều trang bị an toàn, giúp lái như người anh em bán ra tại Philippines hay không?
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.