Chân thành và ý nghĩa & phương pháp nhận ra tượng Quan công bằng gỗ Trắc

Thảo luận trong 'Nội thất phòng khách' bắt đầu bởi phodogo, 14/12/17.

  1. 96
    0
    6
    phodogo

    phodogo Active Member

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    có tượng Quan Công trong căn hộ như gỡ đi đc những mối băn khoăn lo lắng. Tượng Quan Công có chức năng trấn trạch, đảm bảo an toàn và giải tỏa những chiến lực xấu đem đến nguồn chiến lực tốt cho gia đình. Hiện nay tượng gỗ Quan Công đc thờ phụng nổi tiếng cũng do hầu hết ý nghĩa sâu sắc của tượng. Xưa kia Ngài là biểu tượng của lòng nghĩa hiệp sâu sắc, đc quần chúng tôn sùng, cũng là người trong gia đình duy nhất được những đạo mập tôn sùng sẽ cho Thần Phât.
    [​IMG]
    Sự tích về Quan Công
    Truy cập link sau để xem thêm về tượng gỗ Quan Công đẹp:
    https://phodogo.net/tuong-go-quan-cong.chtml
    Quan Công, thường xuyên còn được gọi là Quan Vũ, tự là là Vân Trường, là một vị danh tướng làm việc sống thời kỳ cuối nhà Đông Hán and thời Tam Quốc ngơi nghỉ Đài Loan Trung Quốc. Ông chính là vị tướng đã góp công rất to lớn trong những công việc lập cần nhà Thục Hán và phò tá vị hoàng đế đầu tiên ở trong nhà Thục là Lưu Bị. Trong số ngũ hổ tướng thì ông là kẻ đứng đầu, theo cách làm viết của tác phẩm Tam Quốc diễn nghĩa xưa, gồm có: Quan Vũ, Trương Phi, Triệu Vân, Hoàng Trung và Mã khôn xiết. Ông cũng chính là gia đình bằng hữu kết nghĩa có Trương Phi and Lưu Bị khi ba thành viên gia đình kết nghĩa tại vườn đào.

    Tượng quan công gỗ trắc trong lĩnh vực phong thủy.

    Trong phong thủy, tượng Quan Công sở hữu ý nghĩa sâu sắc siêu mập bự, vì tượng được xem là “bùa hộ mệnh, vật linh thiêng” thực hành trừ khử các tin xấu xa nhất. Bạn ta thường xuyên tiêu dùng tượng quan công trong trường hợp nhà hướng Chính Bắc, Tây Bắc, Chính Tây. Hoàn toàn có thể trình diện địa điểm tại Cơ sở của căn hộ hoặc hộ gia đình. Ví như tượng Quan Công đc để ở trong nhà khách hay trên bàn sinh hoạt thì mặt của ngài đề nghị quay ra hướng cửa giữa, như thế vừa có thể trấn giữ môn hộ, ngăn ko cho các thế lực tà môn vào nhà sách nhiễu, vừa hoàn toàn có thể chiêu tài tiến bảo. Tượng Quan Công vừa có chức năng trấn trạch, hóa sát vừa có công dụng cầu tài.

    nhận thấy tượng làm bằng gỗ trắc thật hay nhái
    vào ngay url dưới để xem các tượng gỗ Tam Đa:
    https://phodogo.net/tuong-go-tam-da-phuc-loc-tho.chtml

    do tượng Quan Công gỗ trắc với cực hiếm phệ đề nghị rất nhiều người gian manh sẽ lợi dụng điều ấy để gia công tượng Quan Công fake nhái. Vì vậy, để không biến thành lừa, tiền mất tật đem thì chủ nhà buộc phải trang bị cho chính bản thân mình một số kiến thức nhận biết gỗ trắc lúc đi tậu tượng gỗ.

    [​IMG]

    một trong những điểm lưu ý của tượng quan công gỗ trắc chất lượng cao:

    Cây trắc nằm loài cây thân gỗ lớn, gỗ hết sức cứng & nặng, thớ gỗ mịn đẹp có mùi chua mà không hăng, trong gỗ với tinh dầu. Để nhận biết gỗ trắc thật thường xuyên kém chất lượng, trong bình dân sở hữu lưu truyền những bí quyết cơ bản như sau :

    Quan sát bằng mắt hay (sử dụng đèn bấm rọi và quan sát bề ngoài):

    Gỗ với sắc: vàng, đen thường xuyên đỏ; gỗ để lâu một thời gian chuyển dần sang màu đỏ thẫm hoặc black color, tiêu dùng giấy nhám hay dao chà nhẹ rất có thể trông quan sát thấy màu đỏ sẫm & vân gỗ chìm

    Vân gỗ: chìm xuống mặt phẳng gỗ, vân tại phần gỗ tại cội xoắn xít nổi lên từng lớp.

    Thớ gỗ (Tom): khôn cùng mịn rất đẹp, gầy, hi hữu có tông màu đen xám.

    Ngửi: thường xuyên tiêu thụ dao dung nhan cạo nhẹ hay tiến công giấy ráp cho sạch bụi , rồi ngửi trực tiếp quan sát thấy gỗ mang hương thơm dịu, thường khi đốt gỗ có tinh dầu nổ lốp bốp, nhựa cháy sùi lên, khói tỏa mừi hương dịu and sở hữu tro white color đục.

    Cân: gỗ đặc cần vô cùng nặng, nặng hơn cả gỗ lim …

    để hoàn toàn có thể sở hữu pho tượng Quan vô tư gỗ trắc đống ý mang unique bảo đảm người tiêu dùng vui lòng tương tác đến Thương hiệu của Cửa Hàng chúng tôi để đặt hàng.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.