Cách chọn lựa đèn sưởi hợp lý cho phòng tắm

Thảo luận trong 'Điện tử, gia dụng' bắt đầu bởi backlinkgold, 19/11/17.

  1. 595
    0
    16
    backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    595
    Đã được thích:
    0
    Mùa đông đến gia đình bạn có những đối tượng người già & trẻ em rất nhạy cám với thời tiết. Để bảo đảm sức khỏe cho cả nhà, bạn cũng có thể lắp đặt đèn sưởi ấm trong phòng tắm gia đình. Để chọn được đén sưởi ấm hợp lí nhất, bạn hãy nắm ngay cho bản thân 4 bí quyết dưới đây.
    lựa chọn đèn sưởi từ nhà sản xuất uy tín
    Bạn hãy lựa chọn các sản phẩm đèn sưởi đáng tin cậy từ các thương hiệu nổi tiếng như Braun, Kohn, Protex, Kangaroo, Kottmann, Hans, Heizen,… để có thể giảm thiểu tối đa nguy cơ nổ và cháy, mất an toàn hay hấp thụ nước trong thời gian sử dụng.
    >>>>>>>>>> Chọn lựa: đèn sưởi nhà tắm
    [​IMG]
    dựa trên diện tích nhà tắm để chọn lựa đèn sưởi phù hợp
    có rất nhiều loại đèn sưởi từ 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng trên thị trường hiện nay.
    • Với phòng tắm có diện tích S nhỏ dưới 8m2 : Nên cần lắp loại đèn sưởi 2 bóng là phù hợp.
    • Với nhà tắm có diện tích S lớn hơn 8m2 : rất có thể lắp loại 3 bóng hoặc 4 bóng.
    Tuy nhiện, với các nhà tắm trên 8 m2, bạn nên sử dụng 2 đèn sưởi 2 bóng đặt về 2 phía. Khi độ ẩm lạnh sâu bạn bật 3 bóng hoặc bật đều 4 bóng. Còn khi trời ấm hơn, bạn chỉ cần bật 1 bóng mỗi đèn để vừa giữ nhiệt lại bảo đảm tuổi thọ của sản phẩm.
    phân tích thông báo đèn sưởi trước lúc chọn
    Trong thời điểm này trên Thị trường có nhiều loại đèn sưởi do VN tự chế tạo hay nhập khẩu như Braun, Kohn, Protex, Kangaroo, Kottmann, Hans, Heizen,… thế cho nên, trước khi chọn đèn sưởi nhà tắm bạn phải điều tra kỹ thông báo cũng như hướng dẫn sử dụng. Bạn hãy hỏi người tư vấn bán sản phẩm các câu hỏi như: loại đèn nào đảm bảo an toàn cho gia đình có người già, trẻ nhỏ? diện tích phòng tắm nhà của bạn hợp với loại đèn nào? ...
    Đèn sưởi có hiệu suất thích hợp
    nhân tố ở đầu cuối giúp bạn lựa chọn được một cái đèn sưởi hợp lý chính là công suất đèn. một cái bóng với hiệu suất thấp được nắp trong căn phòng quá to sẽ không phục vụ được yêu cầu sưởi ấm lại chứa đựng rất nhiều nguy cơ cho bạn & người thân. Nếu một nhà tắm quá bé mà bạn sử dụng đèn sưởi quá rộng thì không sử dụng đúng hiệu suất vấn đề này làm cho đèn sưởi sớm bị hỏng. Loại đèn sưởi có cơ chế tự ngắt lúc đến nhiệt độ nhất định là 1 yếu tố đảm bảo an toàn bạn nên quan tâm.
    Chúc bạn sớm chọn được chiếc đèn sưởi nhà tắm phù hợp nhất cho ngày đông sắp tới!.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.