4 kiểu áo thun nam hot nhất xu hướng thời trang hè

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi hanacheung0416, 11/5/16.

  1. 11
    0
    1
    hanacheung0416

    hanacheung0416 New Member

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Trong thời tiết nóng nực này thì một chiếc áo thun là lựa chọn hàng đầu cho các chàng. Vậy chàng đã biết xu hướng áo thun năm nay chưa?





    1. Áo thun có cổ



    [​IMG]



    Áo thun có cổ bẻ rất dễ phối kết hợp trang phục và phụ kiện khác để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi học, đi chơi. Một cái áo thun nam đẹp có cổ sẽ mang lại một phong cách cực kỳ nam tính, năng động, trẻ trung và vẻ ngoài tự tin hơn cho phái mạnh. Bất cứ khi nào, bất kể đi đâu hay bất cứ hoàn cảnh nào bạn nam cũng có thể diện cho mình một chiếc thun nam đẹp có cổ mà vẫn rất lịch sự, năng động.


    2. Áo thun cổ tim


    Nếu chiếc áo sơ mi nam mang lại cho các quý ông vẻ thanh lịch, đứng đắn thì áo thun cổ tim lại tạo cho họ phong cách cá tính đầy cuốn hút. Áo thun cổ tim phối màu với chất liệu thun cotton co giãn cực tốt và thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, mẫu áo sẽ mang lại sự thoải mái, năng động cho chàng.



    Đặc biệt, chiếc áo thun cổ tim là một gợi ý không tồi trong những buổi đi chơi ngày cuối tuần cùng bạn gái.


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    3. Áo thun họa tiết


    Với thiết kế trẻ trung, năng động, ôm và khoe những đường nét khỏe khoắn trên cơ thể, chiếc áo thun nam đẹp này phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể nam giới.



    Đồng thời, việc phối kết hợp áo thun đẹp gam màu nóng và họa tiết sặc sỡ sẽ là điểm nhấn giúp phái mạnh cuốn hút nổi bật và khác biệt hơn khi đi dạo phố.


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    4. Áo thun trơn



    Gần đây, những chiếc áo thun trơn luôn là một mẫu trang phục được cánh mày râu lựa chọn bởi lẽ nó dễ dàng khoe được body khỏe khoắn, săn chắc của chàng. Những mẫu áo thun nam đẹp được làm từ chất liệu thun cotton mềm mại, khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt sẽ mang đến sự thoải mái, hài lòng cho bạn mỗi ngày trong dịp hè 2015 này.





    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.